Sunday, January 31, 2010

कारण..............

"तो माझा बाबा होता"
तडफडत होता
पोरासाठी.........
जीव होता ह्या लेकरासाठी...
पोरका झालो ...........
काय चुक होती त्याची???????
काय चुक होती माझी...........
सर्व संपले होते
उरला होतो फक्त मी.............
जागते रहो...... हेच लिहायचे होते ना ?
मग बघा..............
उद्रेक होतो मनाचा तेव्हा कस वाटते
.
.
.
तो मुलगा कोण होता ?
त्याचे नाव काय होते.........
कधी कळलेच नाही...........
for a change म्हणून मी तेथे गेलो...........
.
.
.
त्या भिंतीवर लिहीलेले .........
("जागते रहो" खोडलेले)
.
.
"वापस मत आना"
मी तिथे पाहिले तेव्हा कोणी नव्हते.........
मी तिथून निघून गेलो..........
सकाळी news मध्ये
तेच ठिकाण....
तोच मुलगा....
साखळीने बांधलेला....
किंचाळत होता................
"तो माझा बा होता"
"तो माझा बा होता".......................
.
.
.
कारण..............
त्याने ३० जणांना दगडाने ठेचून मारले होते
त्या ठिकाणी प्रत्येक भिंतीवर
"वापस मत आना" लिहीले होते
चुक कोणाची ?
त्याची.........?
त्याच्या बापाची ?

- शशांक नवलकर १५-१-२०१०

No comments: