Tuesday, January 26, 2010

का असा....खेळ मांडला.....?

स्वप्न रंगवता रंगवता..
तोडून गेलीस........
आयुष्य बनवू जग दोघांचे...
उध्वस्त करून गेलीस....
ह~ बनवलेस न मला...
तुझ्या हातातले खेळणॆ...

तुझ्याशिवाय जगू शकत नाही...
म्हणायचीस अन काय काय सांगायचीस
काहीच खर नाही..
सगळेच खोटे होते ना ते.........
मग हसणे काय रडणे काय......
भीषण सत्य होते "ते"...
माझ्याच आयुष्याचे.....फक्त माझ्या.........
.
.
बनवलेस न मला....
तुझ्या आवडीचा जोकर........
.
.
त्या जोकरला ही कंटाळा येइल...
हसण्याचा...रडण्याचा...
परत हसण्याचा.....परत रडण्याचा
तो ही शिव्या देईल तुला..
हसवण्यासाठी...रडवण्यासाठी अन.......
फसवण्यासाठी...........
फसवलेस न मला.......
तुला एकटीलाच हसण्यासाठी.......
.
.
तुझ आयुष्य एक कोडं...
जळमट्यांनी भरलेलं एक कोपर
गुंता....तुझ्याच उलट०सुलट विचारांच......
रहा तिकडेच पडून
तेच तुझ विश्व...तेच तुझ आयुष्य....
जा रहा तू एकटीच...
.
.
माझ्या जगात खूप काही आहे..
जगण्यासाठी...आनंदी राहण्यासाठी...
माझी माणसं....माझे मित्र......माझ्या मैत्रीणी...
अन "ती"...माझ्यासाठी वाट पाहतेय.......
.
.
.
पुरे झाला हा खेळ........
मी जातो......
may god bless you.....
or else.........
just go to hell.................................................

- शशांक नवलकर २५-१-२०१०

No comments: