Wednesday, May 28, 2008

पुन्हा भेटीस येताना...


क्षण तो आज आला आहे....
दिस तो आज उगवला अहे
ह्र्दयच नाही डोळे मज भरून आले
तू पुन्हा भेटीस येताना.....

न विसरता तुझा स्पर्श
दिवस विसरत गेले सहर्ष
पण असेल तो क्षण खास..
क्षण....तू पुन्हा भेटीस येताना

सजले होते तेव्हा सजले आहे आज
तुझ्या आठवणींत किती सरले सांज
स्वप्नांतली ती सांज..आज ठरेल खास
जेव्हा एक होईल तुझा अन माझा श्वास

जगले प्रत्येक क्षण तुझीच आस
सहला होता एकट्यानेच तो त्रास
खरच आहेस तू की फक्त तुझा भास
गुरफटता तुझ्या मिठीत..तुझाच गंध...तुझा सुवास

वेड हे माझे की तुझे शाहाणपण
नाही राहवत आता एकही क्षण
वेड्या थांबव ना आता हा खेळ
तू नाही आलास तर संपवीन ह्या आयुष्याचा खेळ.....

आठवतात ते क्षण तू मिठीत घेताना
सतावतात हे क्षण तू मिठीत येताना
आता नाही राहवत तुझी वाट पाहत मला
सजवलय बघ मी माझे जग........तू पुन्हा भेटीस येताना

1 comment:

prakashkshirsagar said...

hi kavita swapnat lihilyasarakhi vatate. dhanyavad