Friday, May 11, 2007

निसर्ग


हवा पाणि झाडे फुल
प्राणी पशू अन पक्षी अ
शीच काहीशी असतात ती द्रुश्य
असाच काहीसा असतो तो निसर्ग

पहाटे कधी एखाद्या गावात
घरातील खिडकीतून डोकावून पहावे
धुक्यांनी भरती आल्यासारखा तो हिरवा समुद्र
जणू त्या हिरव्या समुद्रात पोहत राहावे

त्या हिरव्या समुद्राला
काटेरी झुडुपांचा किनारा असतो
पण माझे मन हे काट्यमय झाले आहे
त्यामुळे तो काटयांचा किनारा सुद्गा
खय्राखुय्रा समुद्राच्या मऊ वाळूसारखा वाटू लागतो

तो निसर्ग मला हवा हवासा वाटतो
जेव्हा मी उन्हाने दाटून आलेल्या जागी
त्या थंड गार वाय्राने त्रुप्त होतो

जेव्हा त्या पावसाचे थेंब
माझ्या डोळ्यांवर चारून जातात

हा निसर्ग जर एका चित्रात अवतरला तर. . . .
मी ते चित्र सारखे निरखून पाह्त बसीन
त्या निसर्गात जणू मिसळून जाईन
त्या निसर्गात एकच कमी भासते
त्या प्रितिमय चेहय्राची

कोणी मला निसर्गाचे काही गाणे गाऊन दाखवेल .. .. . .
तर मी त्याला म्हणीन
वेड्या निसर्ग हा काही गाण्याचा विषय नसतो
त्याला आपण अनुभवायचे असते
त्या निसर्गात राहून त्याला जपायचे असते

No comments: