Friday, May 11, 2007

अयुष्यातील वळणे . . . .

कधी तरी मला वाटत की मी हे सर्व सोडून कुठेतरी दूर निघून जावे
पण आयुष्याच्या वळणांवर ते वळण पून्हा कधी तरी परत येणारच
जेव्हा मी त्या वळणावर पून्हा येऊन ऊभा राहीन
तेव्हा माझे सर्वस्व बदलले असेल
अशीच असतील का आयुष्यातील वळणे . . . .

आणि मी कदचित एखादी नवी सरुवात करीन प
ण कधी हे दिवस सरतील कुणास ठाऊक
पण मला आशा आहे की माझे जीवन नक्कीच सुधारेल
कारण माझा मार्ग त्या सुटलेल्या मार्गाकडे चालला आहे
जो मी दोन वर्षांपूर्वी सोडला होता

प्रत्येक माणसाच्या आयुष्यात नेहमीच बदल होत असतात
आणि त्यात काही नवीन नाही
पण काही बदल हे त्या माणसाला बदलणारे सुद्धा असतात
आणि ज्यावर कुणाचाच बस नसतो

तरी पण तो माणूस सर्व सहन करू शकतो
कारण होणाय्रा बदलांप्रमाणे
माणसाची सहनशक्ती वाढत जाते
आणि त्यावर ही कोणाचा बस नसतो
आपल्या आयुष्यात कधी काही नवीन घडले की त्याचा आपल्याला आनंद होतो पण .....
कधी काही नवीन होऊन काही तरी बिघडते तेव्हा त्याची खंत सुद्धा आपल्याला होते

जर आपले आयुष्य असेच असेल तर
आपल्याला ह्या आयुष्यातून खूप काही मिळेल
ज्याचा आपल्याला खूप अभिमान वाटेल
आणि आपण सामान्य माणूस नसण्याचा आपल्याला हेवा वाटेल

जर अशीच असतील ही आपल्या आयुष्यातील वळणे
तर प्रत्येकाचे आयुष्य नक्कीच सुधारेल


No comments: