Friday, May 11, 2007

फक्त तुझ्याच साठी .....


आयुष्यातले प्रत्येक क्षण मोजत असता
मला हळूच चाहूल लागून जाते
एक सावली पडून जाते
थंड वारा वाहवून जाते

तेव्हापासून सारखी मी वाट पाहतो
त्या सावलीची
ती चाहूल त्या
थंड वाय्राच्या झोक्याची
नजरेसमोर येणाय्रा त्या व्यक्तिच्या प्रतिबिंबाची

तेव्हा पासून
मन माझे मला सांगत असते
वाट पाहायची तिच्यासाठी
वाट पाहयची त्या सावलीसाठी

कधीतरी ती व्यक्ति समोर येते
मनाला आनंदाचा अस्वाद देते
तिच्या फक्त गोड शब्दांमधून
अनेक गोडवे जाणवतात

तेव्हा माझे मन स्वत: ठरवते
सर्व काही मिळवीन फक्त तुझ्यासाठी
सर्वकाही सोसीन फक्त तुझ्यासाठी
आयुष्यातला प्रत्येक क्षण देईन फक्त तुझ्यासाठी

आयुष्यातील सर्व दु:ख
गोळीसारखी एकाच वेळी गिळून टाकीन
डोळ्यातले अश्रु न थांबल्यास तुझे चित्र पाहीन
अन ते डोळे मिटिन

मला असेच वाटते ....
आयुष्य जगावे हे तुझ्याच साठी
सर्व काही संपवावे फक्त तुझ्याच साठी
प्रत्येक क्षण सोनेरी बनवावा फक्त तुझ्याच साठी
हे ह्र्दय काढून द्यावे
फक्त तुझ्याच साठी . . . ..

No comments: