Friday, May 11, 2007

फक्त एक दिवस . . .


फक्त एक दिवस . . . .
फक्त त्य प्रात:कालासाठी
मला तुझे हास्य पाहायचे आहे
मी सारखा हसत राहीन
तुझे अश्रू पाझरता
ते मी मोत्यासारखे जपीन

फक्त त्या प्रात:कालासाठी
मी तुला जे पाहीजे ते मिळवून देईन
तू मला फक्त ते हास्यच दे
आणि त्या हसण्याचा गोडवा मला जाणवू दे

त्या प्रात:कालाच्या आशेमागे
मी तुझ्यासाठी माझे जग थांबवीन
आणि तुझ्या भातुकलीच्या खेळात
राजा-राणीच्या खेळात सहभागी होईन

त्या प्रत्येक सु:खासाठी
त्या भर दुपारी
मी माझे सर्वस्व तुझ्यासाठी अर्पण करीन
मी माझे स्वत:ला विसरून जाईन

त्या क्षणांसाठी मी . . . .
मी त्या काळजी
त्या चिंता सर्व विसरून जाईन
फक्त तुझ्या त्या गोड हसण्या साठी

फक्त त्या मध्यन्हाच्या सोख्यासाठी
मी तुला जगातले सर्व सु:ख देईन
ते सर्व काही करीन
तुझ्या त्या गोड हसव्या साठी

त्या संध्याकाळी
मी तुला माझ्या कवेत समावून घेईन
तुझ्या आयुष्याच्या तु
झ्या जन्माच्या गोष्टी
तुला हळूवार पणे सांगत होती

मी त्या संध्याकाळीमी
त्या प्रत्येक क्षणी
मी देवाला पूजत बसीन
मला आयुष्यातील सर्वात मोठी भेट दिल्याबद्दल

मी त्या माता-पित्यांना मदत करीन
जे आपल्या मुलांना शोधत आहेत
त्यांच्या आठवणीत कणत आहेत
जे पालक त्यांच्या मुलांच्या खोलीत न जाता
त्यांच्या थडग्याकडे वळत असतात

मी प्रार्थना करीन
त्या माता-पित्यांसाठी
जे आपल्या मुलांना
त्या होस्पिटल मध्ये कणताना
आणि त्रास सहन करताना अस्वस्थ होत आहेत

आणि हळूच तुझ्या डोक्यावर पापा घेईन
तुझ्या त्या सुंदर केसांवर हात फिरवून
देवाकडे एकच प्रार्थना करीन
ती पुन्हा पुन्हा असाच एक दिवस
माझ्या आयुष्यात येत राहा . . . . . .

No comments: