Friday, May 11, 2007

मैत्री . . . . .

कधी कधी एकमेकांबद्द्ल बोलता बोलता
एकमेकांशी एकदुसय्राबद्दल काही ना काही तरी
तेव्हा कुठे एक नात्याची सुरुवात होते
तेव्हाच कुठेतरी तुझ्या नि माझ्या मैत्रीची सुरुवात होते

ती मैत्री जीवाभावाची .......
ती मैत्री वर्षां वर्षांची ......
जेव्हा आपली मैत्री होते .....
तेव्हा दोघांनाही एकमेकांचा आपापल्या मैत्रीचा हेवा वाटतो

असेच आपण मित्र
असेच आपण मित्र ..........
जेव्हा होतो एकमेकांपासून दूर
तेव्हा पून्हा भेटल्यावर एकमेकांशी गप्पांमध्ये हरवून जातो

अशीच असेल जर ही मैत्री
तर मिसळून जाईन ह्या सुरेख नात्यात
ह्या मैत्रीमध्ये मिसळून जातो असा मी
मित्र मित्र करत राहतो मी

कधी एखादी मैत्रीण होऊन जाते
ती मनातले सर्व भाव विस्कटून जाते ती
मित्र - मैत्रीणी बनता बनता
मिसळून जातो एका नात्यात

अश्या त्या नात्यात जे कधी न सोडवू शकले मला अन तीला
तेच ते नाते मैत्रीचे
जे मिळाले मला त्या रूपाने
कधीही विसरू शकणार नाही तीला

अशीच ही मैत्री जीव जिव्हाळ्याची
अशीच ही मैत्री कट्टी बट्टीची
अशीच ही मैत्री नात्या गोत्यांची
अशीच ही मैत्री प्रेमा प्रेमाची............

No comments: