Saturday, January 26, 2008

काटे काळजात घुसले



मन माझे तुझ्यात रुतले
प्रेम मी फक्त तुझ्यावर केले
काय कमी मी तुझ्यासाठी केले?
का तुझ्या दु:खाचे काटे काळजात घुसले?

रक्त माझे सांडले होते तुझ्या प्रेमात
रक्तबंबाळ झाले ह्र्दय तुझ्या प्रेमात
का केलेस असे प्रिये होतो मी तुझ्या खूप प्रेमात
धोक्याचे हे धुके पसरले का हे काटे काळजात घुसले?

काटे जेव्हा रुपतात शरीरात मनात ह्र्दयात
वेदना होती असह्य वाहूनी येई ते फक्त रक्त
का आज तुझ्या आठवणींसाठी माझे रक्त वाहते
त्या वेदनासाठीच का हे काटे काळजात घुसले

तू आज मला वेदना दिल्यास प्रिये
माझ्या प्रेमाचा आज धडा दिलास प्रिये
आज हे काळीज झाले आहे रक्तबंबाळ
थांबव प्रिये हा तुझा खेळ सावल्यांचा

आज तुझे दु:ख माझे अश्रू वाहूनी नेले
तू माझे प्रेम सर्व काही निघून गेले
का केला होता तू माझा हा असा घात
तू दिलेल्या आठवणीच जणू हे काटे... जे आज मज काळजात घुसले

No comments: