Tuesday, January 22, 2008

खेळ सावल्यांचा ....



ह्या सावल्यांच्या खेळात शोधतो मी तूला
कधी मनामध्ये कधी ह्र्दयामध्ये लपंडाव तुझा
प्रेमाचा गंध दरवळती तुझा इथे तिथे सर्वत्र
ह्या सावल्यांच्या खेळात हरवलो आहे मी आज

थांबव ना प्रिये आज हा खेळ सावल्यांचा

मनात माझ्या पडले आहे तुझ्या विचारांचे चक्र
ह्रदयात माझ्या पडले आहे तुझ्या प्रेमाचे चक्र
सर्वत्र जणू अनेक चक्रव्यूहच चालत आहेत
कधी प्रेम कधी विरह कधी कलह कधी संथ

चक्रव्यूहात असा फसलो मी आज ... असाच हा खेळ सावल्यांचा

कधी हसते कधी रुसते पण ती तिथे नसते
तिला मी शोधत असतो चोहीकडे पण ती कुठेच नसते
तिची वाट पाहत असतो मी रोज पण ती कुठेच नसते
पण येते ती माझ्या समोर हळूच गालात हसते

पण जवळ जातो तेव्हा तिची सावलीच असते.... असा का हा खेळ सावल्यांचा

आज मी ह्या सावल्यांमध्ये गुरफटून गेलो
त्या दु:खांमध्धे मी आज फरफटून गेलो
पण हया चक्रव्यूहातून मी येईन बाहेर कधीतरी
जेव्हा असेल ती मजकडे व तिला घेऊन जाईन कधीतरी

पण आज ती मजकडे नाही .... का असा आहे हा खेळ सावल्यांचा