Wednesday, January 9, 2008

नाती जुळता ...जुळवता



आज अनेकाशी संबध जुळले
काही जणांशीच नाती जुळली
काहींनी विश्वास ठेवला आणि राखला
काहींनी तो तोडला आणि दग दिला

आज राहीली फक्त ती नातीच... पण त्यात विश्वास नव्हता..

जेव्हा कधी मी कधी कोणाशी बोलावे
तेव्हा प्रत्येकाने आपुलकीने जवळ यावे
कधी कधी त्याने स्वत:हून हात पुढे करावा
पण मी चुकलो होतो जेव्हा त्यांनीच तो हात फिरवला

तेव्हा मजकडे नव्हते कोणी... त्यात माझा हात एकटाच होता

जिच्यावर मी केले जिवापाड प्रेम
तीच आज दुसय्राचा हात धरून निघून गेली
पण आज नक्कीच आहे कोणीतरी माझ्यासारखे एकटे
ज्याच्याशी किंवा जिच्याशी मी माझी दु:ख व्यक्त करेन

आज माझ्याकडे नाही आहे कोणी... पण आज मी एकटा नाही आहे

जुळवली होती मी मित्रांशी अनेक नाती
काही तुटली तर काही जपली गेली
त्या आठवणी तिथेच थांबल्या जेव्हा ते दूर गेले
पण त्या आठवणी पुसल्या नाहीत कारण ते अजूनही ह्र्दयातून गेले नाहीत

प्रेम मैत्री मौज मजा सर्व काही होते.. पण त्यात नव्हते कोणाशीच नाते
असेच माझ्या आयुष्यात का घडले... तुकडे का झाले होते माझ्या ह्र्दयाचे

No comments: