Sunday, August 16, 2009

ctrl +alt + delete 2

आयुष्य नेहमीच Shift करत राहिलो
ते क्षण delete करत राहीलो
कधी वाटते असावे आयुष्य error फ़्री
होईन असाच मी कायमचा free
पण माझा माझ्यावरच ctrl नाही!!

हे विधात्या हे जग जरा pause कर
मला इथून एकदा release कर
जर असेलच हे जग एक बंदिशाळा
तर मला इथेच freeze कर
कारण... इथे कोणाचाच आपल्यावर ctrl नाही

मग पाहिले मी करून
"ctrl + alt + delete"
आयुष्य मनासारखे alt होत गेले
जे नको होते ते सारे del होत गेले
मग...
माझ आयुष्य मीच ctrl केले..

पण........
"ctrl+alt+delete"
झाली पुन्हा तीच सुरूवात
तीच तीच process
आता वाटते आयुष्याची "process" kill करावी
कोणी नाहीच तर मग कशाला कोणती will असावी

होऊन जाऊ दे!!!......
म्हणतो.. होऊन जाऊ दे
हे आयुष्य "ctrl+alt+delete"
नको त्या process......
नको त्यांना सारखे kill करत बसणे.....
जगू दे कोणाला तरी हे error free जगणे...........

हे देवा मला करशील ना एकदा "delete"
मग सगळेच करतील....
"ctrl + alt + delete"

- शशांक नवलकर २४-०६-०९.

No comments: