Sunday, August 16, 2009

मी पण स्वार्थीच का ?

एक स्त्री कुमारी माता बनून आयुष्य जगते
तिचे डोळे तिच्या तिला होणाय्रा बाळाकडे लागून असतात
अनेक स्वप्न पाहिलेली असतात पण नियतीला ते मंजूर नसते आपल्या स्वार्थासाठी तिने त्या अर्भकाला मुकले
आपला स्वार्थ ?
सर्वच माता स्वार्थी असतात का ?
मी म्हणेन "नाही".


नाही दिले कधी वात्सल्याचे देणे
ना कधी मिळाले तुला वात्सल्याचे देणे
अभागी माय मी
वाटत होते मजला
का? मीच अशी चुकले
पोटतिडकीने जपून होती
तू येण्याची स्वप्न....पाहत होती
नाही उमगला मज निसर्गाचा खेळ
होऊनी बसला माझ्याच आयुष्याचा खेळ
आज क्षण क्षण जगतेय
तुझे हरलेले आयुष्य
एकदा मलाही जगायचय
माता बनूनी आयुष्य...
जर हेच असेल माझे स्वार्थ
तर खरच माझे काही चुकले का ?
देईन मी माझी ममता...
माझे वात्सल्य....
त्या तान्हुल्यासाठी...
असेल तेच माझे नवे आयुष्य
आहे हेच आता माझे एक स्वप्न
खरच सर्व माता स्वार्थी असतात का?
मग.....
मी पण स्वार्थीच का ?

- शशांक नवलकर ०२-०७-२००९

No comments: