Tuesday, February 12, 2008

जगावा तो दिस पुन्हा पुन्हा ...


जगतो आहे मी प्रत्येक दिवस
दिवसातील तो एक एक क्षण
त्या प्रत्येक क्षणाचा आभास
त्या आभासाचा अनुभव तो स्पर्श

पण जगावा तो दिस पुन्हा पुन्हा... तो दिस प्रेमाचा...

सारे जग जगती दो दिस प्रेमाचा
साजरा करती तो क्षण प्रेमाचा
तिची चाहूल लागावी तिच्या मिठीत पडावे
आठवणींत माझ्या तिने माझ्या मिठीत रडावे

अनुभवती मी श्वास तिचा फक्त त्या दिवशी... जगावा तो दिस पुन्हा पुन्हा

ज्यांना ना लाभती ते प्रेम...ना प्रेयसी
नका होऊ दू:खी तयाची ओढ त्यांना लागसी
आयुष्यात प्रेम मिळतेच अस नाही
पण का नाही ते मिळवावे व आनंद मिळवावा

ते क्षण बनवती तो दिस प्रत्येक क्षणी खास....जगावे त्या क्षणांसाठी.. तिच्यासाठी

साजरा होवो तो दिन प्रेमाचा
तिन्ही प्रहरी तिन्ही सांजी तिन्ही निशा
असावा तयाचा पसर सर्वत्र दिशा
असा असावा तो दिन प्रेमाचा...तो क्षण प्रेमाचा

यावा असा दिवस आयुष्यातील प्रत्येक क्षणी.... मी जगावा असा हा दिस पुन्हा पुन्हा ...
यावा असा दिवस तुमच्याही आयुष्यात त्या दिवशी जगावे तुमचे प्रेम....

तुम्ही ही जगावा तो दिस पुन्हा पुन्हा...

wish u all a happy valentines day

1 comment:

savetheplanet said...

soy argentina.
me gustaria mcuho que se pase por mi blog.
icluye a todo el planeta.
importante tu colaboración.
lee el texto y responde la encuesta.
muchas gracias-