Wednesday, February 6, 2008

देवा मी तुझ मांगतो ते मिळत नाही...


लहान मुले प्रार्थना करतात
मोठी मुलं प्रार्थना करतात
प्रार्थना आपण सुद्धा करतो.. प्रत्येकाने करावी
पण प्रार्थनांना यश मिळते़ का?

देवा मी तुझ मांगतो ते मिळत नाही...

प्रेम केल त्यांनी तिच्यावर जिवापाड
त्यांनी प्रार्थना केली तिला मिळवण्यासाठी
तिच्या सु:ख दु:खासाठी खूप काही केले
पण त्यांच्या प्रार्थनांना यश कधी आले का?

प्रेमासाठी मागतो पण देवा तुज ते मागतो तेव्हा मिळत नाही...

आयुष्यात यशस्वी व्हावे म्हणून लोक प्रार्थना करतात
मेहनत करून यश नाही म्हणून देव-भक्ती स्वीकारतात
यशासाठी घाम गाळणारे अश्रू गाळण्यास भाग पडतात
त्यांच्या श्रमाला त्यांच्या भक्तीला त्यांच्या अश्रूंना कधी यश आले का?

मेहनतीचा दुवा दिलास पण देवा तुजकडे यश मागतो ते मिळत नाही...

प्रार्थना केली प्रेयसी मिळण्यासाठी तुजकडे
प्रार्थना केली आयुष्यात काहीतरी मिळवण्यासाठी तुजकडे
प्रार्थना केली दु:ख विझण्यासाठी आयुष्यातुन तुजकडे
पण अश्रूच मिळाले तिथे जिथे हवे होते सु:ख-आनंद

खूप आशा होती मला पण देवा तुजकडे मागतो ते मिळत नाही....


भक्ती माझी सदैव असे तुजवर मन माझे तुच जाणितो
मी आज तुजकडे पुन्हा एकदा काहीतरी मागतो देशील का मला जे मज आज मिळत नाही

No comments: