Sunday, February 3, 2008

ती मैत्रीण...


मी मज स्वत:ला हरलो आज त्या दु:खांना हरलो
त्या वेदना यातना ते दु:खी क्षण सर्वच विसरलो
पण तू मला भेटलीस माझी सखी बनून
मला आता असे वाटते की कोणी तरी आहे माझ्यासारखे

आयुष्यात कोणाची कमी दूर करणारे कोणीच भेटत नाही
पण तू मला भेटलीस अन माझी sweet friend ची कमी दूर झाली
अशीच मैत्रीण मी शोधत होतो जिला मी समजू शकेन
अशीच मैत्रीण मी शोधत होतो जी तू आहेस

प्रत्येक नात्याचा रंग नेहमीच वेगळा असतो
आयुष्य माझे रंगहीन होते पण आता कळत आहेत ते रंग
पण माझ्या मैत्रीचा रंग अजून तसाच आहे
कारण त्यामध्ये तुझ्या मैत्रीचा रंग मिसळलेला आहे

आयुष्यात कधीच कसली अपेक्षा करू नये
मी कधीच कोणाकडून कसलीच अपेक्षा केली नाही
पण अनपेक्षित देणगी दिली आज देवाने
तूझ्यासारखी मैत्रीण त्याने मला दिली

माझी ह्या देवाकडे प्रार्थना आहे
तिची मैत्री मला कायम लाभावी
माझी मैत्री तिला कायम लाभावी
तूझी न माझी friendship अशीच अतूट राहावी

No comments: