Saturday, February 16, 2008

थांबावा आज तुझा हात



आला तो दिस प्रेमाचा
दिस तुझा आणि माझा
दिस प्रत्येक प्रियकराचा
दिस प्रत्येक प्रेयसीचा

आज येई तो क्षण प्रेमाचा जिथे थांबावा तुझा हात

ना असावा वाद कुठेही
असावा संवाद सर्वत्र
एक व्हावे दोघांचे श्वास
नाते जुडावे दोघांचे खास

जिथे असावा त्या स्पर्शाचा आभास तिथे असावा तुझा सहवास

जगा ते प्रेमाचे क्षण
बनवावेत ते अविस्मरणीय
जगावा तो दिस प्रत्येकाने
अनुभवावा तो अस्वाद प्रत्येकाने

जिथे असावा प्रेमाचा सहवास तिथे थांबावा तुझा हात

तो दिवस येई फक्त एकदाच
जेव्हा जुळतात दोन ह्र्दयांची नाती
देवाच्या दरबारी बनले नाते
नाते ते होते प्रेमाचे..नाते जिव्हाळ्याचे

असावे तुझे नि माझे असे अनमोल नाते तिथे मी थांबावा तुझा हात

वाचावीस तु ही कविता
जवळ यावेस कवेत यावेस
जगावे मी फक्त तुझ्यासाठीच
असावा तुझा सहवास मज आयुष्यात

जिथे आहे तुझा आभास,तुझा सहवास तिथेच थांबावा मी तुझा हात

No comments: