Saturday, November 3, 2007

बोलायचे होते मला आज खूप ....


बोलायचे होते मला आज खूप
पण तिला पाहताच ते शब्द नाहीसे झाले

माझ्या ओठावर जणू ते शब्द तरंगत होते
पण तिच्या ओठांवरील हास्य पाहताच श्वासातून ते नाहीसे झाले

मनात माझ्या तीच असते
स्वप्नात माझ्या तीच असते

प्रत्यक्षात जेव्हा ती असते
तेव्हा ह्रदय माझे बोलत असते

प्रेम प्रिती सर्व काही हवे असते
ती आली की सर्व काही हातात असते

पण न जाणे का ....
माझे ओठ खिळून जातात
जेव्हा तिचे ओठ काही बोलत असतात

मनाशी मी निश्चय करतो रोज
माझे तुझ्यावर प्रेम आहे हे सांगिन तिला

पण मन माझे घाबरत असते
श्वास माझे वाढत असतात

पण शब्द माझे ओठावरच थांबतात
जेव्हा मी तिच्या ओठांकडॆ पाहत असतो

जेव्हा ती बोलत असते अन मी .....
काही न बोलता तिच्या ओठांकडे पाहत असतो

अन मला जे बोलायचे होते ते शेवटी राहूनच गेले.......

1 comment:

Unknown said...

hiiiiiiii shanshank i cant believe sum1 can write so beautiful poeems rather i should say express urself in so beautiful words... ur peoms are really very gud.....