Saturday, December 29, 2007

परी च्या मागे पळू नका ....


शोधत असता तिला सगळीकडे
ती तुम्हाला काही सापडत नाही कुणीकडेच
हसत फसवत बागडत असते इकडे तिकडे
फसता तुम्हीच तिच्या ह्या जिवघेण्या खेळामध्ये

बर मी काही ह्याला अपवाद नाही
मी ही पडलेलो प्रेमात पण फसलो होतो मीच त्या जाळ्यात
म्हणत होतो पाडीन मी तिला माझ्या प्रेमात होईन मस्त सिरीयस
पण साला नशीबच माझे फुटलेले ती कधी आलीच नाही मी तिची वाट पाहत बसलो

शेवटी मी सोडला माझा धीर आणि निघालो मी मज वाटेकडे
तेव्हा मला असे वाटत होते जणू खाल्ले होते शेण नकोतिकडे
तेव्हाच मला माझ्या चूकांची जाणीव झाली
पण कसे समाजावू मी मज स्वत:ला पडलो होतो मी तिच्या प्रेमात

आग प्रिये मी तुझी वाट पाहतो आहे
तुझ्या प्रेमाची तलब लागली मला
अस तू वेड लावलस मला
बॉल ना ग प्रिये तू माझी होशील का ?...

असेच माझे हाल झाले तूझ्या प्रेमात
ए सखे येशील का तू मज जवळ आणि माझी होशील का ?

म्हणून मी म्हणतो मित्रांनो
एकवेळ पोरीच्या मागे पळा पण पारीच्या मागे कधीच पळू नका ...

No comments: