Wednesday, December 12, 2007

त्याच वळणावर आज माझी पावले थांबली


अनेक वाटा पाहील्या धरल्या अन सोडल्या
कुठलीच वाट सरल नाही सापडली होत्याच साय्रा वळणाय्रा

प्रत्येक वाट मार्गावर पोचवतेच असे नाही
काही नेतात एका नवीन वळणावर तर काहे नेतात शेवटाच्या वळणावर

आयुष्याच्या ह्या वाटा आजवर कोणीच चुकले नाही
कोणी सरळ मार्गी चालत गेले तर कोणी घेतले चुकीचे वळण

ते चुकीचे वळण कधीच सरळ मार्गी गेले नाही ना कधी जाणार
त्याच वळणावर जाऊन आज माझी पावले थांबली

एकटाच होतो मी तेव्हा ती वाट चालत होतो
अनेक वळणे आली त्या वाटेत पार भरकटून गेलो

वाट पहावीशी वाटली पण वाट पाहणे आता सोडून दिले
तसाच उठलो पुन्हा चालू लागलो एका नव्या दिशेने

प्रेम नशा पैसा हाव हवस अशीच काही ती वळ्णे होती
अश्याच नागमोडी वाटेत मी माझी वाट चुकलो

सर्वत्र पसरले धुके अविश्वासाचे अंधुक झाले सारे
काहीच नाही दिसले तेव्हा मला दिसली पुन्हा तीच वाट

सर्व वाटा संपल्या होत्या उरली होती फक्त तीच वाट
प्रत्येकानेच होता सोडला माझा हात... तेव्हा सुद्धा होतो मी एकटाच

का जणू आज ती मी वाट पुन्हा चालू लागलो
कळत नव्हते मला आज काही पण मागून कोणाची तरी हाक ऐकली

अन जणू आज माझी पावले त्याच वळणावर येऊन थांबली

No comments: