Sunday, December 9, 2007

ते थंडीचे दिवस



बालकनीत मी आज उभा होतो
थंड हवा पसरलेली होती
सर्वत्र कसे प्रसन्न वाटत होते
तेव्हाच का मला आठवले ते थंडीचे दिवस .....

ते थंडीचे दिवस गुलाबी दिवस धुकेरी दिवस
जणू पहाटे दवबिंदूच्या थेंबात डोळे टिपून जाई
ते थंडीचे दिवस थंड गारांनी झाकून जायचे
रात्री थंड गारव्यात शेकोटीपाशी विझून जायचे

थंडीचे दिवस तिचे नी माझे असायचे
मी तिच्या मिठीत ती माझ्या मिठीत
तिच्या मलमली मिठीत थंडी निघून जायची
पण आता ह्या थंडीत तिच्या आठवणींत अश्रू गारठून जातात

का ती अशीच एका थंड दिवशी निघून गेली
त्या सुसाट वाय्रात मला अशी एकटी सोडून गेली
आजूबाजूचे सर्व काही त्या गारांनी थंड पडलेले होते
त्या थंडीच्या दिवसात माझे ह्रदय सुद्धा असेच गोठून गेले होते

आज मला थंडी वाजते तेव्हा मला काहीच वाटत नाही
फक्त मला सारखी आठवण करून देतात तिची ते दिवस
जणू एखाद्या ice tray मध्ये ह्र्दयाचे तुकडे ठेवावेसे वाटतात
जेव्हा मला आठवतात ते थंडीचे दिवस.

- शशांक

No comments: