Thursday, May 14, 2009

शोधू कुठे तूला मी........(again)


नेहमीसारखेच काहीसे हे दिवस
नेहमीचेच जगणे अन तेच एकटे श्वास
वाटे कधी हे जगणे नसावे नेहमीसारखे
असावी तुझी साथ...एक व्हावेत आपले श्वास

तुझ्या विचारांत हरववूनी
भर गर्दित सुद्धा एकला मी
हरवतो वाटेत सावल्यांच्या खेळात फसतो मी
सांग ना सखे शोधू कुठे तूला मी

स्तब्ध नजरांनी पाहतो बागेतील पाखरे
नसे ती पाखरे एकटी असे निसर्ग सोबती
असतीस तू मज नशीबात जर
निसर्गाच्या छायेखाली असती तीच आपले सोबती

हळूच हसतेस काळजात ठसतेस
विसावते माझे मन तुझ्या आठवणींत
आठवणींतच त्या जगून गेलो मी
ह्या जीवा लागे फक्त तुझीच तमा....
सांग ना सखे.. शोधू कुठे तूला मी

माझ प्रेम व्यक्त होणे राहून गेले
मज प्रेमाचे बोलही अबोल होऊन गेले
काळ वेळ आणि तुला मी आज हरलो
एकांत अंधारात आज का असा रूतलो

सावल्यांतही शोधतो तुला मी
जरा मागे वळून बघ....
कसा मिठीत घेतो तुला मी
काळीजही माझे बोले आज.........
सांग ना सखे.... शोधु कुठे तुला मी......

- शशांक नवलकर ६.०५.२००९

No comments: