Saturday, May 24, 2008

वेड....


विसावते माझे मन आज इथे
माझ्याच जगात माझ्याच मनात
वेड आहे मजला ह्या जगाचे...जीवनाचे
कोणी थांबवू शकते का हे वेड... नाही कोणीच नाही

वेड आहे मला ह्या रंगांचे..ह्या कलेचे
चित्रकार मी...माझ्याच आयुष्याचा
रंगांत मिसळून गेलो आज
रंगहीन चित्रच होते मज आयुष्याचे
थांबले का हे वेड नवरंगांचे.... नाही कधीच नाही

वेड आहे मला शब्दांचे... शब्दांतून घडणाय्रा जादूचे
ही जादूच आहे का माझे शब्द... की माझ्याच शब्दांचा खेळ
जीवनातील अनेक शब्द असेच पुसले गेले
पण मे थांबलो नाही माझेच शब्द आहेत माझ्या ओळी...माझ्या कविता......
कधीच संपणार नाहीत ह्या ओळी ना हे कवितांचे वेड
थांबणार नाही हे वेड शब्दांचे.... नाही कधीच नाही

मी आहेच एक वेडा....तुझ्या प्रेमाचा वेडा
तुझ्यासाठी चित्र काढतो....कविता करतो
अनावर झाले आहे हे असे सर्व म्हणतात..
पण कुणाला माहीत मजा ह्याची न्यारीच
कोणीच नाही थांबवू शकत तुझ्या प्रेमाचे हे वेड नाही कधीच नाही

@शशांक

1 comment:

prakashkshirsagar said...

kavitanche he ved japat ja