Thursday, December 24, 2009

जळलेल्या आठवणी....



खूप जळतेयस ना आतून.......
कधीतरी मी ही तसाच जळत होतो..
रडत होतो तडफडत होतो....
तुझ्या साथ मिळण्यासाठी
सगळ्यांशी झगडलो
पण..
शेवट माझाच झाला..
कारण मी तुझ्यावर प्रेम करत होतो............
माझ्या जळणावर शिधाही पडल्या नसतील.......
त्या जळत्या शवास
एकच आस होती....
फक्त तुझ्या येण्याची....
गरज होती त्यास.............
तुझ्याच सावलीची...............
ते शवही नाही उरले आता..
उरली होती
फक्त राख...................
आज तेथे तू जळतेयस................
तुझ्या नव-याच्या मिठीत...
आठवतेयस तू मला...........
त्या प्रत्येक क्षणासाठी................
त्या प्रत्येक आठवणीसाठी..........................
कारण...........
त्या नाजुक काळजात..............
माझ्या अस्तित्वाची वात................
अन मी,
अजुनही जळत आहे.........................
अजुनही जळत आहे.........................


- शशांक नवलकर २४-१२-२००९.

1 comment:

Unknown said...

khup chan aahe, yaar tu khup touching lihitos.