Friday, June 5, 2009

एक स्वप्न नवे....

कित्येकदा असा हताश उरलो मी..
हर एक वेळी प्रेमात का अपुरा पडलो मी ?..
खरच मी इतके प्रेम केले होते का ?
की ते प्रेमही जगण्यास नालायक ठरलो मी ?

नको आहे आता हे सर्व काही..
प्रेमाची ही गरज इथे उरली नाही..
जगीन आयुष्य हे असेच अपूरे........
करायचे राहून गेले ते स्वप्न अधुरे

आज आहे पुन्हा एक नवी पहाट...
चालण्यासाठी नवीन वळणावळणांची वाट
चालतो मी मार्गस्थ नव्या उषेचा
ध्यास बाळगूनी मनी नव्या स्वप्नांचा

पूसून टाकीन त्या सर्व आठवणी..
विझवूनी तो जळफळता आत्मा.....
आस एकच आता उरून राहील......
"कोणी मजसाठी या जगात शिल्लक राहील....?"

बर झाले मुक्त झालो.....
आयुष्य नव्यानं जगण्यास युक्त झालो......
कधीतरी होतील ती स्वप्न साकार..
आता ठरवलय...जीत्या आयुष्यास देईन नवीन आकार.......

हो करीनच मी माझे हे नवे स्वप्न साकार....
पुसूनी त्या सर्व आठवणी
जगाव एक नव आयुष्य........
एकच हा उरला असा हा निर्धार...............


- शशांक नवलकर ०३/०६/२००९

No comments: