Tuesday, April 14, 2009

" एक ओली आठवण "



संध्याकाळची संथ वेळ
रीते करीत होतो कप्पे मज मनातील......
तुझ्याच आठवणींचे...
रिम झिम पडणारा तो पाऊस
अन डोळे तुच येणाय्रा वाटेकडे लागलेले...
त्याच गुलमोहराच्या झाडाजवळ बसून...
तू येणाय्रा वाटेकडे पाहत होतो...
कारण....तू येणार होतीस ना.......
तेव्हा.....आठवला तो पाऊस
तूला मिठीत घेताना
ओल्या ओठांनी तुला स्पर्शताना
आठवले ते दिवस...
भर पावसात तुझी वाट पाहताना...
तू माझ्या कवेत येऊन
छातीवर डोक टेकून रडताना....
दिसले होते तुझे ओथंबते अश्रू...
तेव्हा...बोलून गेले तुझे डोळे सर्व काही...
आजही तसाच उभा राहीलो
त्याच रिमझिमत्या पावसात …भिजताना
त्याच पाणावलेल्या नजरांनी ..
तुझी वाट पाहत राहीलो
वेळ...केव्हाच निघून गेली होती
तरीही तू आली नाहीस
म्हणूनच,…
आज त्याच जागेवर
मी माझे आयुष्य
माझे श्वास
माझ्या भावनांसवे
सोडून जात आहे …
एक ओली आठवण...
फक्त तुझ्याचसाठी….
कारण...तू येणार होतीस ना........

- शशांक नवलकर १३/४/२००९.

No comments: