Sunday, March 29, 2009

तू माझ्यात असताना.................


तुझे माझ्यात असणे
माझे तुझ्यात असणे
कधी न सोडवे हा लळा
स्पर्श असे तो वेगळा...
असाच एक अनुभव...
असाच एक क्षण...
तू माझ्यात असण्याचा...
माझ्या ह्र्दयाच्याच स्पंदनात
तूच असण्याचा....

पुसले होते मी ते क्षण....
तू माझ्यात नसताना...
मिटले होते मी माझे डोळे.....
तू माझ्याजवळ नसताना....
.... मिटलेच होते मी डोळे....
तेव्हा दिसली होतीस,....फक्त तूच....
खरच... मिटले होते मी माझे डोळे....
तेव्हा.....तुलाच बघण्यासाठी....

जगणे उणे श्वासाविना...
माझे मी न होणे तुझ्याविना...
आहे मी अपूरा तुझ्याविना....
आहे ही वाटही अपूरी तुझ्याविना..
चालतो आहे मी तुझ्यासवे...
बनूनी एक स्पर्श...एक आभास........

मी तुझ्यात असताना..
आहे माझी वाटही अपूरी ...
कधी कधी असतो मी एकटा.....
पण नसतो मी कधीच एकटा
.
.
.
तू माझ्यात असताना.................

- SHASHA™....

No comments: