Wednesday, January 16, 2008

तिथे फक्त तूच आहेस .....


आजचा दिवस काही नेहमीसारखा नव्हता
एकटेपण नव्हते एकटे श्वास नव्हते
आजसुद्धा माझे जगणे नेहमीसारखे नव्हते
आज पाहतो तिथे तू आहेस डोळे मिटतो तिथे तू आहेस ...

आज मला कसलेही विचार नाहीत नाही तो विरह
गर्दीतसुद्धा मी एकटा आहे पण सर्वत्र तू तिथे आहेस...
आज माझ्याशी तू सावल्यांचा खेळ खेळत आहेस
पण तू लपू नाही शकत माझ्या सावलीत सुद्ध तिथे तूच आहेस...

किनारा समुद्र बाग सगळीकडे तू आहेस
माझे ह्र्दय माझे विचार माझे श्वास इथेसुद्धा तूच आहेस
प्रेमात पडलो मी आहे आज तुझ्या क्षणाक्षणांत तू आहेस
जिथे जिथे मी जातो हसू येते आज मला कारण सर्वत्र माझ्यासाठी आज तिथे तूच आहेस...

आज मी ती दु:ख विसरतोय आज आनंदी होतोय
सगळ्याची आज मला वाटते मजा न्यारी तिचा आस्वाद देणारी तूच आहेस
प्रेमात पडल्यावर हात तुझाच थांबतो मी माझा हात धरणारी तूच आहेस
आज जिथे जिथे जातो मी चुकल्यास मज थांबवणारी फक्त तूच आहेस

कोण आहेस तू ? शोधू कुठे तुला मी ?
आज हवा आहे तो एक क्षण ...
व्हावी पुन्हा तुझी ती एक भेट...
आज मी तूला विचारतो तू माझी होशील का?

मज आज उत्तरणारी तूच आहेस
हो तू माझी आहेस कारण आज माझ्या आयुष्यात....
सर्वत्र तिथे फक्त तूच आहेस .....

No comments: