Friday, July 6, 2007

त्या चांदण्या रात्रीत . . .


त्या चांदण्या रात्रीत
ताय्रांच्या शांत सहवासात
तुझ्या मिठीत मी गुरफटलेली असते
सारे काही खूप चांगले वाटू लागते

तूझ्या गोड अन कोमल स्पर्षाने
तूझ्या त्या मायाळू स्पर्षाने
त्या काळ्या चांदण्या रात्रीत सुद्धा
मला तुझ्या मिठीत रहावेसे वाटते

माझे आयुष्य खूप सुखी आहे
आता मला आणखी काही नको आहे
त्या चांदण्या रात्रीत न्हाऊन जायचय
जिथे असू फक्त तू अन मी . ..

सर्व काही कसे छान चाललेले असते
तू माझ्या जवळ असतोस आणि माझा असतोस
जोरदार वारा येतो मला तूझ्यापासून दूर घेऊन जातो
त्या इवल्या वाय्रानेसुद्धा माझे मन कासाविस होते

मन माझे कासाविस होते
मला फक्त तूच हवा असतोस
मनात माझ्या तू असतोस
स्वप्नात माझ्या तू असतोस

ह्या जगात मला दुसरे काहीही नको
फक्त तूच हवा तू माझ्या जगात
तू हळूच मला तुझ्या मिठीत घ्यावेस
अन त्या चांदण्या रात्रीत हरवून जावे

जिथे फक्त असू तू अन मी . .

1 comment:

marathi kavita charolya - sanil pange said...

khup chhan kavita, shevatacha kadava tar apratim.