Friday, September 3, 2010

त्याचा पाऊस , तिचा पाऊस अन मी........


एकटाच चालत राहिलो...
कोणाचाही विचार नव्हता...
विचार करत राहिलो तर...
अरे वेड्या थांब माझा हात धर...
तिचाच होता तो हात..
फक्त माझ्यासाठी...(तो)

स्वप्न बघितले होते मी...
तुझ्यासवे आयुष्य जगण्यासाठी...
तुझ्यासोबत आहे असेन रे...
तुलाही असच वाटत असेल ना रे..
साठली उरात अशी अनेक स्वप्नं..............
फक्त तुझ्यासाठी.....(ती)

सोबत नसते हल्ली तुझी...
म्हणे वेळ नसतो बोलायला...
म्हणून आजकाल तो ...
माझा सोबती झालाय .......
म्हणू नकोस काय रे आर यू "गे"...
तुझ्याविना तोच साथ देतो...भिजताना....(तो)

दुरावा हा सहन नाही होत..
जगणे श्वास एकट्यानेच
तुझ्याशिवाय अशी सवय नाही होत
मलाही मग एकटेच भिजावं लागते...
पाणवलेल्या डोळ्यांनी....
पापण्या उघडतात...ओढ फक्त तुझीच असते....(ती)

------------------------------------------------------
ओल्या पापण्यांनी सुकणारी स्वप्नं बघतेय ती...
ओल्या पावलांची वाट शोधतोय तो...
एक तरी वळण असेल जिथे.......
त्या दोघांचं मिलन....!
होईल का....?

कविता ही होते त्या दोघांसाठी....
ओथंबणा-या अश्रूंसाठी...
एकटाच चिंब बरसण्यासाठी.....
त्या दोघांसाठी
अन.......त्या पावसासाठी........(मी)

- शशांक नवलकर ०३-०९-२०१०

No comments: